ACUASEVILLA Lifestyle รวมลิสต์ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว

รวมลิสต์ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว

0 Comments

ขวด แชมพู โรงแรม

บทความนี้เราได้รวบรวมลิสต์ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาวมาฝากกัน บอกก่อนว่าไม่ได้จะเคลมใครนะ แต่เรื่องจริงของวงการโรงแรม คือ ความลักซูรี่ของโรงแรมระดับ 4-5 ดาวนั้นมีอยู่จริง อะเกริ่นจนเสียเวลาไปมากแล้ว เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าลิสต์ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาวที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ จะมีแบรนด์ไหนที่หรูหราน่าสนใจกันบ้าง ?

รวมลิสต์ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว

ลิสต์ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว จะมีทั้งหมด 4 แบรนด์ด้วยกัน คือ 

  • ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว คือ Renaissance Hotels –Aveda  Aveda ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกชั้นนำของ Estée Lauder โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากพืช เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติคุณภาพสูงปราศจากน้ำมันซิลิโคนผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและสีเทียม จะสามารถพบได้ในโรงแรม Renaissance ทั้งหมด 160 แห่งทั่วโลกของ Mariott แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับไฮไลท์ของ Aveda 1 ขวดซึ่งรวมถึงแชมพูและครีมนวดผมโรสแมรี่มิ้นท์ที่หนังศีรษะ Energizing Body Cleanser และครีม All Sensitive ที่อุดมไปด้วย Moisturizer
  • ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว คือ W Hotels – Bliss กลุ่มโรงแรม W Hotels เป็น Partnership ที่กับ Bliss ซึ่งเป็นผู้นำด้านสปา และ Bath Amenities  W Hotels จึงได้เลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ Bliss ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มี Fabulous Foaming Face Wash และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lemon + Sage ซึ่งรวมถึง Soapy Suds (ผลิตภัณฑ์ล้างตัวและอาบน้ำฟองสบู่), Body Butter, Supershine Shampoo และ Conditioning Rinse
  • ขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว คือ Hotel Brands With Luxe Bath Products | Casual Exploration แต่ปัจจุบัน (2021) W Hotels เพิ่งประกาศเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ เป็น MOMO แบรนด์ Eco-Skincare จากอิตาลี ภายใต้เครือ The Davines Group ซึ่งมีขวดที่สวยงาม และดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

และขวด แชมพู โรงแรมแบรนด์หรู ที่หาไม่ได้ในโรงแรมระดับ 1-3 ดาว แบรนด์สุดท้าย คือ JW Marriott –Aromatherapy Associates JW Marriott ให้บริการมากถึง 77 แห่งใน 27 ประเทศ ขยายความหรูหราระดับ Hi-touch ไปยังห้องน้ำ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Aromatherapy Associates ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านอโรมาเทอราพีสายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในสหราชอาณาจักร ประเทศอังกฤษ ที่มีคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายร่างกายจิตใจและอารมณ์ รวมถึงความเหนื่อยล้าจากอาการเจ็ตแล็กนั่นเอง หรูหรา และคงคุณประโยชน์ต่อผู้ใช้แบบสุดๆ